Service Hotline

028-85044052

028-85044052

News

新闻动态

掌握动态 视野未来

trò chơi lô tô登录Bốn điều khác nhau cần làm khi vào Ma Cao

2024-04-08

**Khám phá Ma Cao: Bốn trải nghiệm không thể bỏ qua**

Ma Cao, một đặc khu hành chính của Trung Quốc được biết đến với sự pha trộn độc đáo giữa văn hóa phương Đông và phương Tây, là một thiên đường du lịch hấp dẫn với vô số hoạt động và điểm tham quan. Để tận dụng tối đa thời gian của bạn ở thành phố hấp dẫn này, hãy cân nhắc thêm những hoạt động sau vào hành trình của bạn:

**1. Tham quan di sản thế giới được UNESCO công nhận**

Bốn điều khác nhau cần làm khi vào Ma Cao

Trung tâm Lịch sử của Ma Cao, được UNESCO công nhận là Di sản Thế giới, là một mê cung gồm những con phố rải sỏi, ngôi đền trang trí công phu và tòa nhà thuộc địa duyên dáng. Đừng bỏ lỡ tàn tích của Nhà thờ Thánh Phaolô, một di tích mang tính biểu tượng được xây dựng từ thế kỷ 16, hay Đền A-Ma, một ngôi đền theo Đạo giáo với tầm nhìn tuyệt đẹp ra cảng Ma Cao.

**2. Trải nghiệm sự phấn khích ở Cotai Strip**

Cotai Strip, được mệnh danh là "Las Vegas của châu Á", là một địa điểm giải trí sôi động với các khu nghỉ dưỡng sòng bạc sang trọng, trung tâm mua sắm lớn và các điểm tham quan nổi tiếng. Từ màn trình diễn nhạc nước ngoạn mục của The House of Dancing Water đến những chuyến đi ly kỳ tại khu công viên Studio City, Cotai Strip cung cấp một loạt các lựa chọn giải trí cho mọi lứa tuổi.

**3. Nếm thử ẩm thực Ma Cao**

Ma Cao là một thiên đường ẩm thực, với các món ăn kết hợp hương vị truyền thống của Bồ Đào Nha, Trung Quốc và Macao. Hãy thưởng thức các món ăn đường phố địa phương như bánh trứng Bồ Đào Nha hoặc mì hoành thánh Ma Cao, và đừng bỏ lỡ các nhà hàng cao cấp phục vụ mọi thứ từ ẩm thực tinh tế đến hải sản tươi sống.

**4. Khám phá các hòn đảo gần đó**

Ngoài những điểm tham quan chính của Ma Cao, còn có một số hòn đảo gần đó đáng để khám phá. Đảo Coloane là nơi có ngôi làng Coloane quyến rũ với những ngôi nhà màu phấn và những nhà hàng bên bờ biển. Đảo Taipa, được nối với Ma Cao bằng ba cây cầu, tự hào có Đền Kun Iam Tong và các khu phố cổ kính.

上一篇:HCM City raises COVID-19 alert

下一篇:没有了